27-07-2023

CISMEF 2023 - CƠ HỘI TIỀM NĂNG TẠI QUẢNG CHÂU

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động xuất khẩu, tham gia vào các kênh phân phối mới tại Trung Quốc hiện còn đang bị gián đoạn mất nguồn cung ứng do dịch COVID-19, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc lần thứ 18 - Đây là hội chợ thường niên và uy tín, với sự quy tụ của 1.000 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

 

Hội chợ được diễn ra từ 27/6 đến hết ngày 30/6, tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thật may mắn, CTY CPQT Phú Qu‎ý là 1 trong gần 100 doanh nghiệp được lựa chọn tham gia. Phú Quý có cơ hội quảng bá hình ảnh và sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam. Tìm kiếm đối tác, kết nối với doanh nghiệp quốc tế là đích đến của Phú Quý khi tham gia hội chợ quốc tế lần này tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Đáp chuyến bay đến Quảng Châu sớm trước 2 ngày để chuẩn bị giới thiệu nông sản sấy Việt Nam tại gian hàng hội chợ, ông Nguyễn Hữu Thiện – Tổng giám đốc Công ty CPQT Phú Quý (TP.HCM) cùng đội ngũ nhân viên công ty sắp xếp chuẩn bị mọi thứ kịp thời để đón tiếp khách hàng tham quan.

Phú Quý có đến 2 gian hàng liền kề để trưng bày và có nhiều sự đa dạng về sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Với hy vọng đẩy mạnh sản phẩm nông sản sấy để tạo thương hiệu cho công ty nói riêng và cho Việt Nam nói chung. Khu gian hàng của Phú Quý đã thu hút được rất nhiều đại lý, nhà phân phối tại Quảng Châu – Chứng tỏ sản phẩm của chúng tôi mang lại chất lượng và giá cả phù hợp. Đó là tín hiệu tốt và động lực cho chúng tôi để tiếp tục phát triển sản phẩm nông sản sấy Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

Related Posts
XemXemXem

HADASSA LUNCH CÙNG NGÀY HỘI SỨC SỐNG MỚI TẠI CẦN THƠ

Tối 5/1, tại Công viên bến Ninh Kiều, UBND quận...

XemXemXem

GIAO THƯƠNG HỢP TÁC THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM - ISRAEL

Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối h...

XemXemXem

COOKING CLASS - XÔI HOA ĐẬU DINH DƯỠNG CÙNG HADASSA LUNCH

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tham gia ...

XemXemXem

DẠO CHÂN NGÀY HỘI SỨC KHỎE CÙNG HADASSA LUNCH

Đồng hành cùng ngày hội sức khỏe toàn khu Công ...