01-07-2022

VINH DỰ LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ HÀNG ĐẦU

Thứ 4, ngày 22/06 vừa qua Hadassa Lunch hân hạnh được trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tham gia buổi tập huấn chủ đề phục hồi dinh dưỡng hậu phẫu thuật tại một bệnh viện thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

HADASSA LUNCH VIETNAM - ĐỒNG HÀNH VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN 

Có thể nói rằng, vai trò của dinh dưỡng sau khi phẫu thuật là vô cùng quan trọng. Bệnh nhân cần có một chế độ ăn uống phù hợp, cung cấp đầy đủ calo và protein để tăng nhanh thể trọng và giúp vết thương mau lành, đặc biệt là cần lượng lớn năng lượng. Tại thời điểm này, nhu cầu năng lượng của bệnh nhân cần phải tăng thêm từ 10 - 50% và đôi khi phải tăng lên đến 100% so với bình thường. (***)

Chính vì thế, Hadassa Lunch đề xuất giải pháp ứng dụng sản phẩm vào bữa ăn hằng ngày. Mỗi muỗng bột cùng với bữa ăn thông thường sẽ cung cấp được gần như gấp đôi lượng protein và calo, đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho mỗi bữa ăn. 

Hadassa Lunch sẽ trở thành "vị cứu tinh" đối với những ai chưa lại sức, nhạt miệng, không có khẩu vị hay không thể ăn được nhiều.

Hadassa Lunch cùng với sự tin tưởng chứng nhận từ các đơn vị y tế xin chân thành cảm ơn các đơn vị hỗ trợ đã giúp chúng tôi ngày càng cảm nhận rõ hơn trách nhiệm với vai trò bữa ăn dinh dưỡng đến cộng đồng.

 

(***) Nguồn: Vinmec International Hospital 

Related Posts
XemXemXem

CISMEF 2023 - CƠ HỘI TIỀM NĂNG TẠI QUẢNG CHÂU

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động ...

XemXemXem

HADASSA LUNCH CÙNG NGÀY HỘI SỨC SỐNG MỚI TẠI CẦN THƠ

Tối 5/1, tại Công viên bến Ninh Kiều, UBND quận...

XemXemXem

GIAO THƯƠNG HỢP TÁC THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM - ISRAEL

Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối h...

XemXemXem

COOKING CLASS - XÔI HOA ĐẬU DINH DƯỠNG CÙNG HADASSA LUNCH

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tham gia ...

XemXemXem

DẠO CHÂN NGÀY HỘI SỨC KHỎE CÙNG HADASSA LUNCH

Đồng hành cùng ngày hội sức khỏe toàn khu Công ...