26-07-2022

COOKING CLASS - XÔI HOA ĐẬU DINH DƯỠNG CÙNG HADASSA LUNCH

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tham gia đã khẳng định được phần nào uy tín của nhà Hadassa Lunch, không chỉ đồng hành cùng dinh dưỡng gia đình Việt mà còn hướng đến những hoạt động ý nghĩa, tạo lập những giá trị phi vật chất.

Dinh dưỡng trong cuộc sống không cần thiết phải bắt nguồn những món ăn đắt đỏ, cầu kì mà vẫn có thể đến từ hương vị quen thuộc. Vì lẽ đó, để nối tiếp hành trình dinh dưỡng tháng 7, Hadassa Lunch mong muốn gửi gắm món hàng ăn sáng thân quen nhưng thêm nét tinh tế, trau chuốt - xôi hoa đậu.

Nấu xôi có lẽ là một việc đơn giản, nhưng để tạo ra được thành phẩm vừa bắt mắt vừa mang hương vị mê hoặc thì cần có được sự hướng dẫn tận tình từ nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm.

Một gian bếp ấm cúng được dành riêng cho những ai đam mê khám phá ẩm thực Việt - cụ thể là món xôi hoa đậu. Đến với workshop lần này, khách tham dự sẽ được "cầm tay" chỉ dẫn bởi nghệ nhân Bùi Thị Hà - admin group cộng đồng Xôi & Bánh với hơn 130K thành viên.

Hãy tự tạo cho bản thân một buổi chiều nhẹ nhàng, ý nghĩa để kết nối những người bạn thú vị, trải nghiệm thực tế món quà sức khỏe đến từ Hadassa Lunch và đưa về cho gia đình yêu thương phần xôi dinh dưỡng do tự tay mình làm.

Related Posts
XemXemXem

CISMEF 2023 - CƠ HỘI TIỀM NĂNG TẠI QUẢNG CHÂU

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động ...

XemXemXem

HADASSA LUNCH CÙNG NGÀY HỘI SỨC SỐNG MỚI TẠI CẦN THƠ

Tối 5/1, tại Công viên bến Ninh Kiều, UBND quận...

XemXemXem

GIAO THƯƠNG HỢP TÁC THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM - ISRAEL

Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối h...

XemXemXem

DẠO CHÂN NGÀY HỘI SỨC KHỎE CÙNG HADASSA LUNCH

Đồng hành cùng ngày hội sức khỏe toàn khu Công ...