21-02-2023

GIAO THƯƠNG HỢP TÁC THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM - ISRAEL

Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với Thương vụ-Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Liên đoàn các Phòng Thương mại Israel (FICC) vừa tổ chức Hội nghị giao thương hợp tác thương mại và sản xuất Việt Nam – Israel tại Tel Aviv. Hội nghị được tổ chức nhằm thực hiện chương trình cấp Quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu và chuyển giao công nghệ với thị trường Israel. Hội nghị bao gồm Phiên toàn thể và Phiên kết nối giao thương, thu hút sự tham gia của hơn 80 đại biểu đến từ các tổ chức xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo địa phương và đặc biệt là đông đảo các doanh nghiệp Israel và Việt Nam. Đại sứ Việt Nam tại Israel, Ông Lý Đức Trung tham dự và phát biểu tại Hội nghị.

Tại Phiên kết nối giao thương ngay sau Phiên toàn thể, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa Cục Xúc tiến thương mại và Thương vụ-Đại sứ quán Việt Nam tại Israel, chương trình giao thương đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của doanh nghiệp hai nước. Hơn 50 doanh nghiệp Israel là các nhà nhập khẩu hàng đầu, các công ty kinh doanh, nhà đầu tư đã đến tham dự và trực tiếp gặp gỡ, thảo luận, giao dịch, đàm phán với các doanh nghiệp thành viên trong đoàn Việt Nam.

Phú Quý INTL đã hoạt động tích cực trong phiên giao thương và có kết quả khả quan, được 05 đối tác Israel kết nối theo mô hình 1:1 (gồm Grain Head, Metzer Group, Guri AOO, Cohen Bros, Sari Ahmad Hassan) và một số đối tác gặp trực tiếp tại hội nghị.

Trước đó, đoàn công tác cũng có hoạt động giao thương và tổ chức gặp gỡ với các doanh nghiệp tại Thổ Nhĩ Kỳ trong cùng chuyến đi.

Có thể nói, đây là bước ngoặc lớn của Phú Quý INTL khi được các doanh nghiệp tại Israel tin tưởng về đức tin cũng như phẩm chất để kết hợp. Ngoài việc xuất khẩu hàng hóa qua thị trường Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Phú Quý IINTL cũng đã mang được sản phẩm tiên tiến của Israel điển hình như bột dinh dưỡng Hadassa Lunch về cho người dân Việt Nam và dự định sắp tới sẽ vươn xa hơn nữa.

Related Posts
XemXemXem

CISMEF 2023 - CƠ HỘI TIỀM NĂNG TẠI QUẢNG CHÂU

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì hoạt động ...

XemXemXem

HADASSA LUNCH CÙNG NGÀY HỘI SỨC SỐNG MỚI TẠI CẦN THƠ

Tối 5/1, tại Công viên bến Ninh Kiều, UBND quận...

XemXemXem

COOKING CLASS - XÔI HOA ĐẬU DINH DƯỠNG CÙNG HADASSA LUNCH

Nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tham gia ...

XemXemXem

DẠO CHÂN NGÀY HỘI SỨC KHỎE CÙNG HADASSA LUNCH

Đồng hành cùng ngày hội sức khỏe toàn khu Công ...